Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

HomePortalGallerySearchLatest imagesRegisterLog in

MEMORIES WITH RIO

Go down 
+3
kierby7
rick888
ronym04
7 posters
AuthorMessage
ronym04
Dukes
ronym04

Number of posts : 139
Registration date : 2008-09-07

MEMORIES   WITH   RIO Empty
PostSubject: MEMORIES WITH RIO   MEMORIES   WITH   RIO I_icon_minitimeWed Oct 29, 2008 8:51 pm

guys post nyo dito lahat ng maaalala nyo ky rio..

anu pumapasok isip nyo kpag naririnig ang word na "RIO"

san nyo 1st na meet rio

anu unforgetable moments with her

and most of all message nyo for her..

she may not be online always but i know she'll find ways to connect with us

from TSSphilippines: " WE WILL MISS YOU FAINTSMILE"

ps: i miss u na sis... T_T
Back to top Go down
http://ymrebmomville.tk
rick888
Team Genesis
rick888

Number of posts : 3
Registration date : 2008-09-08

PostSubject: MEMORIES WITH RIO!   MEMORIES   WITH   RIO I_icon_minitimeWed Oct 29, 2008 9:06 pm

i really miz RIO! miz ko na ung may tumatwag skin ng frapz. haha... Rio call me frapz coz lagi nmin npguusapan ang coffee frappuccino. and favorite nya ung frapz vanilla.. hehe.. lagi ko cyang iniinggit pero dko nman alm na favorite pla nya lahat ng nsasabi ko.. haha.. Peace rio! ^_^
i met her nung new p lng TSS at nag merge ang MostWanted at TSS guild.. i'm one of the MostWanted dati.. til here n lng..;p
Back to top Go down
kierby7
Baron
kierby7

Number of posts : 55

PostSubject: Re: MEMORIES WITH RIO   MEMORIES   WITH   RIO I_icon_minitimeWed Oct 29, 2008 10:49 pm

WE LOVE U RIO ^^
Back to top Go down
ronym04
Dukes
ronym04

Number of posts : 139

PostSubject: Re: MEMORIES WITH RIO   MEMORIES   WITH   RIO I_icon_minitimeThu Oct 30, 2008 12:23 am

treasured memories

i met rio wen i joined the guild...

most unforgetable moment ko with her was nung na scam ako sa PL she was der to help me pati rin c chris para ma settle...

sis hope u can find time to play more often... d kc ako sanay na walang OL na faintsmile sa guild eh...
nung ng call ka sakin para ask wat time PW d ko expect na last call mo na pla yun sana sinulit ko nlng..hehe

ang dammi mo contribution sa guild sis, grabeh idol kita...hehehe higit sa lahat kaw lng yung girl
sa guild maliban sakin kya mas kasundo kita kesa sa iba..heheh

nanibago talaga ako kpag on ko PC wala na ngsasabi sakin "hi ym gud morning"
i hate the feeling everytime the guild talks about u kc d man lng ako nkapagpaalam ng maayos...T_T

d ako nkasali sa last NW mo...sabi ni rick halos lahat daw TSS sumisigaw "para ky rio to"
huhuhu

some pix with rio

MEMORIES   WITH   RIO 1_441982519l

MEMORIES   WITH   RIO 1_754028702l

uniform kmi oh...

Last edited by ronym04 on Thu Oct 30, 2008 8:25 am; edited 1 time in total
Back to top Go down
http://ymrebmomville.tk
kierby7
Baron
kierby7

Number of posts : 55

PostSubject: Re: MEMORIES WITH RIO   MEMORIES   WITH   RIO I_icon_minitimeThu Oct 30, 2008 12:25 am

NA TOUCH AKO DUN T_T
Back to top Go down
aewarlock
General
aewarlock

Number of posts : 186

PostSubject: Re: MEMORIES WITH RIO   MEMORIES   WITH   RIO I_icon_minitimeFri Oct 31, 2008 5:20 am

T_T

ung pic sa taas un ung 2nd to the last payaman party namin ni rio .... The last was with demonsoul and ketchup .... T_T

ala nang makulit, ala na akong adviser, ala ng naga "hi arwin! Gud Morning" pag login ko sa guild.

We may be far apart but our attachment to each others lives is there, it seems like she was just by my side always ready to help me whenever i need. (naiiyak na ako ngaun ... no joke, tears are falling from my eyes). I really missed rio! The first guild mate who called me "Arwin" .. lol! lol!

I met her nung new pa ako sa guild. I learned a lot from her, specially how to use my alz well and paano mag payaman sa cabal. me and Ym Wouldn't be where we are in cabal if it wasn't for her. yumaman kami sa cabal dahil sa mga teachings ni rio. Before she left she share a secret to us. It was a pampayan secret that i vowed not to tell anyone ..... T_T

The extension guild would not grow this big if it wasn't for her teachings, she was my friend, my mentor, and most of all ka kulitan.

Rio Please come back na!!!!!! i know your still checking the forums from time to time. your last visit was "30 Oct 2008".

naiibahan ako pag nagmimeeting. Laging rio napag-uusapan namin sa meeting. lol! lol!

Taas ng nashare ko noh? Summary na yan. Kukulangin pa ang isang forum pag nilagay ko jan lahat.

Message For Rio:
We may be miles apart, but we will always be friends. We are TSSphilippines and WE ARE A FAMILY...Very Happy

We missed you, We really do!!!
Back to top Go down
http://www.mylair.tk
jbadz
Knight
jbadz

Number of posts : 35
Registration date : 2008-09-10

PostSubject: Re: MEMORIES WITH RIO   MEMORIES   WITH   RIO I_icon_minitimeFri Oct 31, 2008 8:34 am

I know rio when i bacame member here in TSS guild.. especially when i became a captain here at the OMEGA team... she acknowledge me well.. until i bacame a general.. heheeh... She became my friend here.. I had so memories of here..

The thing that I would not forget about RIO is that, there is a day that her head is so HOT, that I think she’s in a bad mood. I see it in the guild chat. That. She always argue with the members, even if in a little topic. So I said;

Jo3Fel: Rio y r u so hot 2day?
FaintSmile: Nkakainit ulo ang ibang members lalo na mga bata
Jo3Fel: hahaha.. you know para talgang iba e
FaintSmile: how can u say that?
Jo3Fel: I just fell that somethings wrong.. maybe my period u now.. period mo cguro now
FaintSmile: hahahahhaha
FaintSmile: But mo nahulaan..?
Jo3Fel: hahah.. so I was right then? Hahaha. 2days mo pa ba?
FaintSmile: hahaha… ndi first day ko
Jo3Fel: hahaha. Ok.. hehehehehe palamig kana ng ulo.. mauubos members natin sa ka ka kick mo….

This conversation cguro ang ndi ko makaklimutan….
Marami pang iba ng converstion. That I will not forget. Nakilala ko cla arwin at ym dahil sa kanya. And all the members. Full na ulit ang TSS guild la na ang master ng kicker. Hehehehe..

I miss her that much. She is the one who will greet me when I log sa guild she always said “hi Joe”.. I miss her. Nung nlaman ko sa kanya talga.. about that na. di na muna cya makakalaro., parang nawalan ako ng kunting excitement na maglaro d2 but. I choose to stay muna.. hehehehe……

She became my friend here, even I didn’t see her in person. Parang kilala ko na cya talga.

Kaya rio.. if you already ok there and na settle kana.. just drop by. Even here in the forums lng.. hehee.. TSS miss you so much.

God Bless Rio…… Ingat……
Back to top Go down
Moira
Vagabond
Moira

Number of posts : 9
Registration date : 2008-09-09

PostSubject: Re: MEMORIES WITH RIO   MEMORIES   WITH   RIO I_icon_minitimeFri Oct 31, 2008 9:01 am

sino sya rio?? malulungkot lang ako e.. huhuhuhu.. pero nagdate kami last nyt sa (FT) ngit si brian ... hehehhe
Back to top Go down
ardean123
Vagabond
ardean123

Number of posts : 19
Registration date : 2008-09-13

PostSubject: Re: MEMORIES WITH RIO   MEMORIES   WITH   RIO I_icon_minitimeFri Oct 31, 2008 12:27 pm

Bsta aq ang d q makakalimutan ung palagi nya cnasabe sakin ..

FaintSmile: Ardean ano ka ba? dont spam nga.. tagal mo na d2 sa guild spam ka pa ng spam jan..

haha.. sarap pkinggan.. c brian nlng nagsasabe sakin nyan.. huhu.. ^_^
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: MEMORIES WITH RIO   MEMORIES   WITH   RIO I_icon_minitime

Back to top Go down

MEMORIES WITH RIO
Page 1 of 1

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
 :: General Category :: General Discussion-
Jump to: